หลอนโหดมันส์ ได้เวลาสัมผัสเรื่องราวสุดเขย่าขวัญใน ดูหนังออนไลน์ใหม่ ธี่หยด 2 (2024) สิ้นเสียงครวญคลั่งภาคนี้จะเป็นเรื่องราวต่อจากที่ลุงยักษ์ได้พูดทิ้งท้ายไว้ใน ธี่หยด ภาค 1ว่า “ได้ มึงกับกูต้องได้เจอกันอีกแน่” ด้วยความเคียดแค้นต่อสิ่งที่มันได้ทำไว้กับครอบครัวของลุงยักษ์อย่างยากที่จะให้อภัยได้ เป็นอีกหนึ่งหนังผีไทยที่ทุกคนต้องห้ามพลาด สนุกครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นความตื่นเต้น ความหวานโรแมนติก มันส์ ลุ้นระทึก สยองขวัญ บู๊ล้างพลาญ หักมุม และเศร้า

ในภาคนี้เราจะได้รู้ว่านอกจากความแค้นแล้ว ยังมีเหตุผลอื่นที่เป็นแรงผลักดันให้ลุงยักษ์ไล่ล่า “มัน” ไปจนสุดหล้าฟ้าเขียว เราจะได้รู้จักกับหวานใจของลุงยักษ์ว่าเธอเป็นใคร ความรักของลุงยักษ์จะสมหวังหรือไม่ เราจะได้รู้ว่าไอเท็มใดที่ใช้สำหรับป้องกันและกำราบ “มัน” และในภาคนี้เราจะสูญเสียตัวละครสำคัญคนหนึ่งไปอย่างไม่มีวันกลับ

แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า เรื่องราวการตามชำระแค้นของลุงยักษ์ได้จบอย่างสมบูรณ์ในภาคนี้ แต่ยังมีสิ่งที่อยากเห็นและอยากอ่านต่อคือเรื่องราวที่มาที่ไปของ “มัน” ว่าได้เข้าสู่ด้านมืดและกลายเป็นปอปได้อย่างไร และจริงๆแล้ว คำว่าธี่หยดคืออะไรกันแน่ ต้องไปติดตามกับเรื่องราว3 ปีหลังการตายของแย้ม เมื่อยักษ์ยังคงตามล่าผีที่คร่าชีวิตน้องสาวเขาไปอย่างไม่ลดละ โดยที่ไม่รู้เลยว่า การเดินทางตามหา นำมาซึ่งจุดเริ่มต้นของความสยอง!